Logo
บริษัท บี เอ็ม แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (White Glass)
ฺB.M. LAND AND HOUSE CO., LTD. (White Glass)

กระจกหลอม / กระจกโค้ทสี

เข้าชม: 2,850

กระจกหลอม ถือว่า เป็นงานกระจกตกแต่งอีก 1 ผลิตภัณฑ์ ที่ทาง “ไวท์กลาส” สามารถทำได้, โดยเราจะนำผงกระจกสีต่างๆ ไปหลอมในอุณหภูมิสูง, ทำให้เป็นของตกแต่งอีกชิ้นที่มีความสวยงาม, สะดุดตา และ ดูหรูหรามีระดับ, แต่งานประเภทนี้ จะไม่สามารถควบคุมลวดลายได้ เนื่องด้วยกรรมวิธีการผลิตนั่นเอง จะทำได้เพียงแค่ใกล้เคียง, ซึ่งหากนำงานไปผลิตซ้ำก็จะไม่เหมือนเดิม และ อัตราการสูญเสียจะ สูงมาก ดังนั้นงานแต่ละชิ้นจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, เหมาะกับงานการประดับตกแต่งกับ อาคาร, บ้านเรือนทุกประเภท, กระจกโค้ทสี เป็นการนำกระจกมาเคลือบด้วยสีพิเศษ เพื่อทำให้ไม่หลุดร่อน, ไม่ลอก หรือ แตกลาย เพราะสีจะติดอยู่กับกระจกอย่างถาวร และ ง่ายต่อการทำความสะอาด, ซึ่งจะมีสีให้เลือกมากมายหลายสี และ ยังสามารถใช้ได้กับกระจกทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น กระจกธรรมดา, กระจกนิรภัยเทมเปอร์, กระจกนิรภัยลามิเนต หรือ กระจกมีลวดลายต่างๆ ได้

หมวดหมู่สินค้า :
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
สินค้าไวท์กลาส
ยี่ห้อ : White Glass
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 02/11/2565 11:55

รายละเอียดสินค้า/บริการ

กระจกหลอม :

ถือว่า เป็นงานกระจกตกแต่งอีก 1 ผลิตภัณฑ์ ที่ทาง “ไวท์กลาส” สามารถทำได้, โดยเราจะนำผงกระจกสีต่างๆ ไปหลอมในอุณหภูมิสูง, ทำให้เป็นของตกแต่งอีกชิ้นที่มีความสวยงาม, สะดุดตา และ ดูหรูหรามีระดับ, แต่งานประเภทนี้ จะไม่สามารถควบคุมลวดลายได้ เนื่องด้วยกรรมวิธีการผลิตนั่นเอง จะทำได้เพียงแค่ใกล้เคียง, ซึ่งหากนำงานไปผลิตซ้ำก็จะไม่เหมือนเดิม และ อัตราการสูญเสียจะ สูงมาก ดังนั้นงานแต่ละชิ้นจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, เหมาะกับงานการประดับตกแต่งกับ อาคาร, บ้านเรือนทุกประเภท

------------------

Fused Glass :

It is another decorative glass products, The "White Glass" can do, we will bring others colored glass powder to melt in high temperature, make a decorative piece which has the beautiful, Notably and elegant look to be high class, but this type of work can not control the pattern, Because of the production process to will be just nearby, If the production is repeated, it will not be the same and the loss rate is very high so each piece is unique, suitable with the job to the decoration with all types of houses building.

กระจกโค้ทสี :

เป็นการนำกระจกมาเคลือบด้วยสีพิเศษ เพื่อทำให้ไม่หลุดร่อน, ไม่ลอก หรือ แตกลาย เพราะสีจะติดอยู่กับกระจกอย่างถาวร และ ง่ายต่อการทำความสะอาด, ซึ่งจะมีสีให้เลือกมากมายหลายสี และ ยังสามารถใช้ได้กับกระจกทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น กระจกธรรมดา, กระจกนิรภัยเทมเปอร์, กระจกนิรภัยลามิเนต หรือ กระจกมีลวดลายต่างๆ ได้

---------------------------

Colored Coat Glass :

The glass is coated with a special color to do not slip, not peel or strip because of color will stick be with permanent glass and easy to clean, There are many colors to choose from and is also available with all types of glass, whether it be Ordinary glass, Tempered Safety Glass, Laminated Safety Glass or Others Patterned Glass.

สินค้าแนะนำ