Logo
บริษัท บี เอ็ม แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (White Glass)
ฺB.M. LAND AND HOUSE CO., LTD. (White Glass)

กระจกเจียรนัย / กระจกโมเสค

เข้าชม: 2,111

กระจกเจียรนัย เป็นการนำกระจกใสสีต่างๆ มาแปรรูปด้วยวิธีการเจียรขอบมุม เพื่อเพิ่มการหักเหของแสง ซึ่งมีหลายรูปแบบ เช่น เจียรริมเหลี่ยม, เจียรริมกลม, เจียรปลี และ อื่นๆ ขึ้นอยู่กับ ความต้องการของคุณ, งานเจียรกระจกจะช่วยสร้างมิติให้บ้านดูสะดุดตายิ่งขึ้น เป็นการผลิตชิ้นงานที่โดดเด่นแต่ลงตัวกับสไตล์ของคุณ, เหมาะกับงานการตกแต่งที่ต้องการความสะดุดตา และ มีมิติ, ดูแปลกใหม่ หรือ ประกอบกับเครื่องเรือน เช่น ประตู, หน้าต่าง เป็นต้น, และ กระจกโมเสค เป็นงานที่มีลักษณะการนำกระจกใสสีต่างๆ มาตัดแต่งให้เป็นรูปทรง แล้วจัดเรียงให้เป็นภาพตามความต้องการ, ซึ่งมีความงดงาม และ แวววาวมากกว่า การทำโมเสคกระเบื้อง, เพราะในขณะที่ กระจกโมเสคสี จะไล่เฉดในทุกๆ พื้นที่ของ กระจกโมเสคกระเบื้อง โดยจะมีขอบขาวของเนื้อดินอยู่เสมอ และ สามารถนำไปใช้ประดับตกแต่งได้ตามส่วนต่างๆ ของอาคารบ้านเรือน เพื่อช่วยเสริมให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นๆ

หมวดหมู่สินค้า :
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
สินค้าไวท์กลาส
ยี่ห้อ : White Glass
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 07/11/2565 11:53

รายละเอียดสินค้า/บริการ

กระจกเจียรนัย :

เป็นการนำกระจกใสสีต่างๆ มาแปรรูปด้วยวิธีการเจียรขอบมุม เพื่อเพิ่มการหักเหของแสง ซึ่งมีหลายรูปแบบ เช่น เจียรริมเหลี่ยม, เจียรริมกลม, เจียรปลี และ อื่นๆ ขึ้นอยู่กับ ความต้องการของคุณ, งานเจียรกระจกจะช่วยสร้างมิติให้บ้านดูสะดุดตายิ่งขึ้น เป็นการผลิตชิ้นงานที่โดดเด่นแต่ลงตัวกับสไตล์ของคุณ, เหมาะกับงานการตกแต่งที่ต้องการความสะดุดตา และ มีมิติ, ดูแปลกใหม่ หรือ ประกอบกับเครื่องเรือน เช่น ประตู, หน้าต่าง เป็นต้น

--------------------------

Bevel Decor Glass :

Is leading others Clear Glass to be processed with method the angle grinding, to increase the refraction of light, which has others style such as Grinding edge, Grinding round, Grinding blossom and others, depend on your needs, Glass grinding will help create a home dimension more eye-catching, to be the production work piece that outstanding but the perfect with your style, suitable with the job to the decor needs attention and dimension, look exotic or assemble with the furniture such as Doors, Windows etc.

กระจกโมเสค :

เป็นงานที่มีลักษณะการนำกระจกใสสีต่างๆ มาตัดแต่งให้เป็นรูปทรง แล้วจัดเรียงให้เป็นภาพตามความต้องการ, ซึ่งมีความงดงาม และ แวววาวมากกว่า การทำโมเสคกระเบื้อง, เพราะในขณะที่ กระจกโมเสคสี จะไล่เฉดในทุกๆ พื้นที่ของ กระจกโมเสคกระเบื้อง โดยจะมีขอบขาวของเนื้อดินอยู่เสมอ และ สามารถนำไปใช้ประดับตกแต่งได้ตามส่วนต่างๆ ของอาคารบ้านเรือน เพื่อช่วยเสริมให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นๆ

-------------------

Mosaic Glass :

It is a work of nature to lead the others colour clear glass for cut to shape then arrange to fit your needs, which has the beauty and glitter more than a tile mosaic glass because while the glass mosaic color to shades in all areas of the glass mosaic tiles, there will be have white border of soil always and can be used to decorate according to others part of the building house, to help enhance the eye more and more.

สินค้าแนะนำ