Logo
บริษัท บี เอ็ม แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (White Glass)
ฺB.M. LAND AND HOUSE CO., LTD. (White Glass)

สเตนกลาส

เข้าชม: 2,068

สเตนกลาส คือ กระจกสีหรือกระจกเทคเจอร์ ที่มีความประณีตสวยงาม นำมาเรียงต่อกันบนรางโลหะที่มีการออกแบบลวดลายเฉพาะ โดยตัวรางจะทำหน้าที่เป็นตัวยึดให้กระจกอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ และ เพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างภายใน, ประเภทของสเตนกลาส ประกอบด้วย สเตนกลาสรางตะกั่ว, สเตนกลาสรางเงิน, สเตนกลาสรางทองเหลือง และ สเตนกลาสรางสองกษัตริย์

หมวดหมู่สินค้า :
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
สินค้าไวท์กลาส
ยี่ห้อ : White Glass
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 10/11/2565 16:36

รายละเอียดสินค้า/บริการ

กระจกสเตนกลาส แบบรางตะกั่ว :

เป็นกระจกสีสเตนกลาสที่สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ละเอียดอ่อนได้ดี และ ให้อารมณ์ความรู้สึกแบบศิลปะทรงคุณค่า และ ยังสามารถกำหนดลูกเล่นได้หลากหลายรูปแบบ จากคุณลักษณะของตัวกระจก, ตัวเส้น, รางสามารถกำหนดสีให้เหมาะสมได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการทั้ง สีดำ, ทองแดง และ ตะกั่ว มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน, เหมาะกับงานที่ต้องการความเป็นศิลปะแบบคลาสสิก

----------------------------

Lead Stained Glass :

A Stained Glass that can create a delicate work and give feeling emotion Art Style valuable and can also set the gimmick style various, From the Feature of glass body, line body. Rails can be defined suitable color depend on to want both black colour, copper and lead has long service life, suitable with the job to want the Artistry, Classic Style.

--------------------------------------

กระจกสเตนกลาส แบบรางเงิน :

เป็นกระจกสีสเตนกลาส ที่มีความโดดเด่นในส่วนของการออกแบบได้หลากหลายตามสไตล์ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบเรียบๆ, แบบทันสมัย และ แบบคลาสสิก ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย จึงสามารถลดอุณหภูมิที่เข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบาย และ ประหยัดพลังงาน, เหมาะกับบ้านที่ต้องการความสวยงาม, ทันสมัย และการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตา

-----------------------------

Silver Stained Glass :

A Stained Glass that that featured in part of the design is a variety of styles as you want, whether be Simple Style, Modern Style and Classic Style, with modern production process, can reduce the temperature into House Body, make the house cool and energy saving, suitable with the house to want The beauty, modern and outstanding design, eye-catching.

-----------------------------------------------

กระจกสเตนกลาส แบบรางทองเหลือง :

เป็นกระจกสีสเตนกลาส ที่โดดเด่นด้วยทองเหลืองนำเข้าคุณภาพดี ผสมผสานกับกระจกสเตนกลาสรูปแบบพิเศษ ให้ความรู้สึกหรูหรา, คลาสสิกมีระดับ และ ด้วยกรรมวิธีผลิตที่ทันสมัย, จึงสามารถลดอุณหภูมิที่เข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็น สบาย และ ประหยัดพลังงาน, เหมาะกับงานที่ต้องการความหรูหรามีระดับ

-----------------------------

Brass Stained Glass :

A Stained Glass that featured with good quality imported brass blend with special style stained glass. Feel the classis luxury has class and with modern production process. So can Lower temperature into House Body. Make a cool home comfortable and energy saving, suitable with the job to want the luxury has class.

-----------------------------------------------

กระจกสเตนกลาส แบบรางสองกษัตริย์ :

เป็นกระจกสีสเตนกลาส ที่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวด้วยรางโลหะ 2 สี คือ สีทองและสีเงิน ในชิ้นเดียวกัน, ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะไวท์กลาสเท่านั้น, ซึ่งต้องใช้ความพิถีพิถันในกรรมวิธีการผลิต ทำให้ชิ้นงานมีความแปลกใหม่, สะดุดตา, มีเอกลักษณ์, ดูทันสมัย และ ยังผสานกับกระจกได้อย่างลงตัว, เหมาะกับงานที่ต้องการความทันสมัย, แปลกใหม่, ไม่เหมือนใคร, โดดเด่น และ ดูมีสไตล์

-----------------------------------

Two Kings Stained Glass :

A Stained Glass that the combination is perfect with two metal rails are Gold and Silver in the same piece, which as copyright the only White Glass. The need for meticulous in the production process, make the workpiece is new, notably, has unique and modern look and still merge with the glass is perfect, suitable with the job to want modernization, innovative, Unique, outstanding and stylish look.

รวมไอเดียแต่งบ้านด้วยกระจกสเตนกลาส พร้อมเทคนิคตกแต่งบ้านมาฝาก

- ประตูสเตนกลาส

  ประยุกต์ใช้ได้กับชุดประตูไม้, ประตูอลูมิเนียม, ประตูกระจก เพิ่มความโดดเด่นหรูหรา และ

  สร้างความประทับใจแต่แรกเห็น

- หน้าต่างสเตนกลาส

  เพิ่มความโดดเด่นให้กับหน้าต่างบ้าน ให้ไม่น่าเบื่อและสะท้อนความเป็นตัวคุณ

- ฉากกั้นสเตนกลาส

  ลดเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อบรรยากาศส่วนตัว ด้วยสีสันและรูปแบบที่คุณออกแบบได้เอง

- ราวบันไดสเตนกลาส

  แข็งแรง ทนทาน ด้วยรางยึดที่ทำหน้าที่เหมือนเหล็กดัด

---------------------------

A collection of ideas to decorate Your Home with Stained Glass. With Techniques to decorate The House.

- Stained Glass Doors

  Can be applied to Wooden Doors, Aluminum Doors, Glass Doors to add a distinctive luxury and make an impression 

  at first sight.

- Stained Glass Windows

  Add a distinctive look to The Window of The House. To not be boring and reflect who you are.

- Stained Glass Partitions

  Reduce outside noise for a Private Atmosphere. With colors and patterns that you can design yourself.

- Stained Glass Handrail

  Strong and Durable with mounting rails that act like wrounght iron.

สินค้าแนะนำ